Nhận xét mới

Dung môi hóa chất Butyl Acrylate

1/ Khái quát sản phẩm Butyl Acrylate
- Butyl Acrylate là một monome acrylate có công thức phân tử CH 2 = CHCOO (CH 2 ) 3 CH 3 Nó là một chất lỏng dễ bay hơi,hòa tan trong nước và hòa tan hoàn toàn trong cồn, ete và hầu như tất cả các dung môi hữu cơ. Nó là một chất lỏng dễ cháy hợp lý với một điểm chớp cháy khoảng 40°C và có mùi trái cây, mùi hăng. Nó dễ dàng trộn lẫn với các dung môi hữu cơ khác và dễ dàng được polyme hóa với các phân tử monomer để tạo ra các chuỗi polymer.
- Butyl acrylate có thể được sản xuất bằng cách phản ứng n-butanol với axit acrylic với sự có mặt của chất xúc tác axit trong vùng nhiệt độ cao để sản xuất butyl acrylate, nước và các phụ phẩm khác. Hỗn hợp sản phẩm sau đó được tinh chế trong một khu vực chưng cất để tạo ra độ tinh khiết cao hơn của butyl acrylate. Năng suất điển hình của quá trình này dao động từ 94-97%.
👉Tên dung môi: Butyl Acrylate
👉Quy cách: 180kg/Phuy
👉Xuất xứ: Trung Quốc
👉Liên hệ: 0917 203 930 (Call - Zalo - Face Mr Dũng)
👉https://www.dunghoachat.com
Dung môi hóa chất Butyl Acrylate

Công thc hóa hc

CH2 = CHCOOC4H9

Độ tinh khiết% (Wt)

≥99,5%

Nước% (Wt)

≤0.05

Hàm lượng Acid≤% (Tính bng AA)

≤0,01

Màu (HAZEN)

≤10

Cht c chế (MEHQ) ppm (Wt)

50 ± 5

 

Các tính chất vật lý và hóa học

Trng lượng riêng (20 ° C): 0,9

Xut hin: Rõ ràng cht lng không màu

Đim sôi: 148 ° C

Đim nóng chy: 64 ° C (khong)

Đim chp cháy: 38 (cc kín), 49 (cc m)

Phm vi n: 1,8%

Butyl Acrylate s có mt cơ s lưu tr hóa du s lượng ln để duy trì sn phm. Bo qun thường nơi khô ráo và thoáng mát, tránh xa các cht oxy hóa. Butyl acrylate nên được gi ra khi ánh sáng mt tri trc tiếp, nhit và ngn la m. Các dung môi như butyl acrylate phi được bo qun trong các thùng cha trng như các cht cách nhit được làm bng thép không g, nhôm hoc thép cacbon.

Dung môi hóa chất Butyl Acrylate

3/ Ứng dụng của Butyl Acylate
- Một nhà xuất khẩu dung môi số lượng lớn thường phân phối dung môi này trong các tàu hàng rời hoặc xe bồn. Đối với mục đích vận chuyển, butyl acrylate được phân loại là chất lỏng dễ cháy với xếp hạng nguy cơ cháy 2. Nhà phân phối hóa chất số lượng lớn sẽ xuất khẩu dung môi trên khắp các khu vực như Anh, Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ.
- Butyl acrylate chủ yếu được sử dụng trong sản xuất homopolymers và đồng polyme để sử dụng trong nước dựa trên sơn công nghiệp và kiến trúc. Nó cũng có thể được sử dụng trong sản phẩm làm sạch, chất chống oxy hóa, men, chất kết dính, hàng dệt, caulks và giấy hoàn thiện. Phản ứng trái phiếu kép cũng cho phép sản phẩm này được sử dụng như một trung gian hóa học. Thị trường người dùng cuối cùng của sản phẩm này sẽ là nước, nhựa, da, sơn, chất kết dính và ngành công nghiệp dệt.

Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0917.203.930