Nhận xét mới

Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)

1/ Khái quát sản phẩm 
Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%) -Phosphoric Acid Food Grade
Axit phosphoric,còn gọi là axit orthophosphoric là một axit trung bình có công thức hóa học H3PO4
Ở đây chúng ta đang nói đến loại axit H3PO4 Food Grade tức là tiêu chuẩn dùng cho thực phẩm
Hàng Food Grade có hàm lượng đạt độ tinh khiết hơn so với hàng axit H3PO4 Tech ( hàng công nghiệp ), loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp chất nguy hiểm để có thể sử dụng như một phụ gia trong thực phẩm.
· Tên sản phẩm: Axit Photphoric (H3PO4 85%) thực phẩm – Phosphoric Acid Food Grade
· Tên gọi khác: Phosphoric Acid, Axit Orthophosphoric,Trihydroxylphosphine Oxide
· Hàm lượng: H3PO4 85%
· Quy cách: 35kg/can
· Xuất xứ: Trung Quốc,Việt Nam
· Ngoại quan:Dung dịch trong suốt không màu
· Liên hệ :0917 203 930 ( Call/Zalo/Viber/Face) giá tốt nhất thị trường
Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)
Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)
2/ Ứng dụng của Axit H3PO4 85% Thực phẩm ?
👉Sản phẩm hóa chất được dùng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay. Vai trò của loại axit này nổi bật nhất trong các ngành như tẩy rửa, xử lý nước nhờ đặc tính tẩy mạnh. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng Axit Photphoric cho việc phosphat hóa để tạo ra muối phosphat sử dụng cho sản xuất và công nghiệp.
👉Các loại muối như natri phosphat, kết hợp với một số thành phần phụ gia có thể làm ra bột nở, bột nướng bánh. Như vậy, việc sản xuất ra các thành phẩm tiêu dùng hàng ngày cho con người sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
👉Hiện nay, các ngành như thực phẩm cũng ứng dụng loại axit này rất phổ biến và rộng rãi nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc. Các loại đồ ăn, đồ uống như nước ngọt, mứt, thạch rau câu, phô mai có hương thơm hấp dẫn đều là nhờ sự ứng dụng của sản phẩm này.
👉Điều này sẽ giúp cho các thực phẩm trên thị trường ngày càng hấp dẫn, đa dạng và thu hút người tiêu dùng hơn. Loại axit này còn được biết đến như là một chất xúc tác hiệu quả trong tổng hợp các chất hữu cơ,chất chống cháy,chất làm giảm quá trình kim loại bị ăn mòn…
👉Acid Phosphoric – Axit H3PO4 là loại axit được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất, kinh doanh của con người. Để phục vụ cho nhu cầu hoạt động nông nghiệp, công nghiệp ngày càng được nâng cao,hiện nay trên thị trường đang phân phối và bán loại sản phẩm này rất đa dạng, điều này giúp cho khách hàng có thể tìm những loại sản phẩm hóa chất phù hợp với công việc sản xuất kinh doanh của mình.

Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)
Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)
Axit Photphoric thực phẩm (H3PO4 85%)
Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0917.203.930