Nhận xét mới

Dung môi hóa chất Triethylene Glycol (TEG)

I/ Khái quát sản phẩm TEG
Triethylene Glycol,TEG, hoặc triglycol là một chất lỏng nhớt không màu, không mùi với công thức phân tử C6H14O4. Nó được sử dụng như một chất làm dẻo cho nhựa vinyl. Nó cũng được sử dụng trong khử trùng sản phẩm, chẳng hạn như làm "sạch và tinh khiết". Khi khí của nó hoạt động như một chất khử trùng. Glycol cũng được sử dụng như chất làm khô chất lỏng khí đốt tự nhiên và trong các hệ thống điều hòa không khí. Nó là một chất phụ gia cho chất lỏng thủy lực và dầu phanh và được sử dụng như một cơ sở cho "máy khói" chất lỏng trong ngành công nghiệp giải trí.
👉Tên sản phẩm :Triethylene Glycol (TEG), Triethylenglykol
👉Công thức phân tử: C6H14O4
👉Qui cách : 225kg/phuy
👉Xuất xứ : Đài Loan, Hàn Quốc,Thái Lan
👉Liên hệ : 0917 203 930 ( Call/ zalo/ Face) giá tốt nhất thị trường
https://www.dunghoachat.com
Dung môi hóa chất Triethylene Glycol (TEG)
                                                                TEG Đài Loan

Triethylene Glycol được sản xuất như là một sản phẩm phụ trong sản xuất Monoethylene Glycol . TEG là một chất lỏng không màu có điểm sôi cao. Nó là chất hút ẩm tốt nhất trong tự nhiên, trong số Mono & Diethylene Glycol. TEG là có thể trộn với nước, rượu, ether, acetone nhưng không hòa tan trong benzen. TEG là một hóa chất ăn mòn không ổn định có độ chớp cháy cao. Triethylene Glycol không được coi là có nguy hiểm sức khỏe khi xử lý theo điều kiện công nghiệp bình thường.
II/ Ứng dụng của Triethylene Glycol (TEG)
• Nhựa polyester không no
• Polyol polyester
• Chất bôi trơn và khớp nối
• Chất dẻo
• Các chất giữ ẩm và các tác nhân khử nước
Triethylene Glycol được sử dụng bởi các ngành công nghiệp dầu khí để "làm mất nước" khí thiên nhiên. Nó cũng có thể được sử dụng để khử nước các loại khí khác, bao gồm CO2, H2S, và các loại khí oxy hóa khác. Nó là cần thiết để làm khô khí tự nhiên đến một điểm nhất định, khi độ ẩm trong khí tự nhiên có thể gây ra các đường ống đóng băng, và tạo ra các vấn đề khác cho người dùng cuối của khí đốt tự nhiên. Triethylene Glycol được đặt tiếp xúc với khí thiên nhiên, và dải nước ra khỏi khí. Triethylene Glycolđược làm nóng đến một nhiệt độ cao, đặt thông qua một hệ thống ngưng tụ, để loại bỏ nước là chất thải và lấy lại TEG để tái sử dụng liên tiếp trong hệ thống. Các TEG phế thải từ các quá trình này đã được phát hiện có chứa đủ benzen được phân loại là chất thải nguy hại (nồng độ benzen lớn hơn 0,5 mg / L).
Dung môi hóa chất Triethylene Glycol (TEG)
                                                                       TEG Hàn Quốc
Triethylene Glycol (TEG) có thể được lưu trữ trong các thùng chứa thép cacbon thông thường.Tuy nhiên, để tiện cho việc xử lý và duy trì độ tinh khiết của nó, biện pháp phòng ngừa đặc biệt cần được thực hiện. Để tránh ô nhiễm sắt, bồn chứa TEG nên được làm bằng thép không gỉ,hoặc nhôm.
Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0917.203.930