Nhận xét mới

Đường Dextrose Monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm

Đường Dextrose monohydrate là một phụ gia thực phẩm dùng để tạo ngọt cho thực phẩm, nước giải khát các loại đặc biệt là các loại ít ngọt mà không làm thay đổi công thức, dùng nhiều trong bánh, kẹo, bột sữa, kem…giúp các hỗn hợp pha đường khi bị hiện lên hạt đường khi để lâu ngày đồng thời giúp thực phẩm không bị khô, giữ độ mềm lâu hơn, mịn hơn, hạn chế tối đa hiện tượng hồi đường. Đây là một loại chất tạo ngọt an toàn cho sức khoẻ người dùng với liều lượng cho phép theo tiêu chuẩn Việt Nam.
Nội dung chính
Tên gọi : Đường Dextrose Monohydrate
Tên gọi khác: D-glucose, dextrosol, dextrose powder
Công thức hoá học: C6H12O6
Qui cách : 25kg/bao
Xuất xứ: Pháp, Trung Quốc
Liên hệ : 0917 203 930 (Call,zalo,face) giá cạnh tranh
Đường Dextrose Monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm
Đường Dextrose monohydrate dạng bột,màu trắng,dễ tan trong nước,vị ngọt là một phụ gia thực phẩm dùng để tạo ngọt cho thực phẩm,nước giải khát, thực phẩm, thuốc trong y dược,
 thức ăn chăn nuôi ...được nhập khẩu trực tiếp và phân phối toàn quốc bởi dunghoachat.com

Đường Dextrose monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm
Đường Dextrose monohydrate có công thức hoá học C6H12O6 có tên gọi khác là D-glucose, dextrosol, dextrose powder dạng bột, màu trắng, dễ tan trong nước, vị ngọt dễ chịu rất thanh không gắt như đường mía, được tinh chế từ tinh bột chủ yếu là khoai mì nên độ ngọt của Dextrose chỉ bằng ½ độ ngọt của Saccharose.
Đường Dextrose monohydrate còn dùng trong dược phẩm trong một số thuốc, thực phẩm chức năng có độ ngọt, dùng trong một số thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi gia súc, trong ứng dụng nuôi trồng thuỷ sản…

Đường Dextrose Monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm
Đường Dextrose Monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm

Đường Dextrose monohydrate rất dễ bảo quản và lưu trữ trong nhiệt độ bình thường chỉ cần để nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, tránh xa nước, nơi ẩm thấp.
Đường Dextrose monohydrate phụ gia tạo ngọt thực phẩm được Công ty chúng tôi tuyển lựa kĩ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Trung Quốc, Pháp,,, đóng bao màu trắng quy cách 25kg/bao, nhỏ gọn dễ di chuyển, sắp xếp, dễ sử dụng, bảo quản lưu trữ. Chúng tôi tự hào phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh, giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn. Đảm bảo mang đến hài lòng với sự tư vấn tận tình, thời gian giao hàng nhanh chóng.

Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0917.203.930