Nhận xét mới

Chất hoá dẻo UN 3082 Bis 2 Ethylhexy Phthalate (DOP)

Chất hoá dẻo UN 3082 Environmentally Hazardous Substance Liquid N.O.S hay còn gọi là Bis 2-Ethylhexyl phthalate (DOP) là một loại Phthalate Dùng làm chất hoá dẻo cho hóa dẻo nhựa PVC là một chất lỏng khan, trong suốt, gần như không màu, có mùi khó nhật biết được,tan trong các loại dung môi hữu cơ thông thường (hầu như không tan trong nước), có thể trộn lẫn và tương hợp với các chất hóa dẻo đơn phân tử thường được dùng trong PVC.
I/ Nội dung chính
Tên hóa chất: Bis 2-Ethylhexyl phthalate (DOP)
Công thức hoá học: C24H38O4
Xuất xứ: Hàn Quốc
Qui cách :200kg/phuy
Phuy sắt màu xanh lá cây
Liên hệ : 0917 203 930 (Tel,zalo,Face) giá tốt hơn thị trường
https://www.dunghoachat.com
Xem thêm :Dầu hoá dẻo Di-octyl Phthalate (DOP)  👉 Tại đây
Chất hoá dẻo UN 3082 Bis 2 Ethylhexy Phthalate (DOP)
Chất hoá dẻo UN 3082 Bis 2 Ethylhexy Phthalate (DOP)
Chất hoá dẻo UN 3082 Bis 2 Ethylhexy Phthalate (DOP)

II/ Tính chất của Bis 2-Ethylhexyl phthalate (D.O.P)
Bis 2-Ethylhexyl phthalate (DOP) là một chất lỏng khan, trong suốt, gần như không màu, có mùi khó nhận biết được.
Bis 2-Ethylhexyl phthalate (DOP) tan trong các loại dung môi hữu cơ thông thường. Có thể trộn lẫn và tương hợp với các chất hoá dẻo đơn phân tử thường được dùng trong PVC
DOP, Bis 2-Ethylhexyl phthalate (DOP) hầu như không tan trong nước
.
Chất hoá dẻo UN 3082 Bis 2 Ethylhexy Phthalate (DOP)
DOP, Bis 2-Ethylhexyl phthalate Dùng làm chất hoá dẻo cho nhựa PVC. Tạo ra các tính chất chung có lợi cho quá trình gia công và sử dụng.
Các phương pháp gia công màng PVC hoá dẻo đặc trưng gồm cán láng ( như mái nhà), ép đùn khuôn kéo sợi (các cửa lò xo) và ép đùn- thổi màng (màng bao bì).Thường dùng D.O.P trong quá trình tạo các loại màng tự dính.
DOP, Bis 2-Ethylhexyl phthalate : Dùng trong dây cáp và dây điện : thường được sản xuất bằng ép đùn. Các lĩnh vực ứng dụng quan trọng nhất của các loại dây cáp và dây điện là xây dựng, xe hơi và điên tử. PVC hóa dẻo dùng để cách ly, bao bên ngoài và cũng dùng làm chất độn bên trong cho các tấm chì lợp nhà.
DOP, Bis 2-Ethylhexyl phthalate làm chất hoá dẻo và chất phân tán cho các loại sơn phủ cellulose, cellulose acetate butyrate.
Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0917.203.930